Thay đổi hay là chết?

Warner Music: Chúng tôi đã sai lầm -Theo  Dân trí

Phát biểu tại Hội nghị di động châu Á của Hiệp hội GSM ở Macau, ông nói với các nhà khai thác di động rằng họ không được lặp lại sai lầm mà ngành công nghiệp âm nhạc đã mắc phải.

“Chúng tôi đã từng tự lừa phỉnh chính mình”, ông nói. “ Chúng tôi đã từng nghĩ các bài hát, bản nhạc của chúng tôi như thế là đã tuyệt hảo lắm rồi. Chúng tôi đã từng cho rằng công việc kinh doanh của mình sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng ngay cả khi thế giới tương tác, kết nối liên tục và chia sẻ file bùng nổ như hiện nay. Và tất nhiên chúng tôi đã lầm. Với việc dậm chân tại chỗ hay tiến lên một cách chậm chạp và bảo thủ, chúng tôi đã tự gây hại cho mình bằng cách từ chối những điều khách hàng mong muốn. Vì thế khách hàng đã tìm kiếm cách khác để thỏa mãn nhu cầu và việc chia sẻ file này là chiến thắng của họ.”

 

Tương lai nào cho quảng cáo trên báo -Theo  Dân trí

Trong những năm 1990, báo in đã đưa doanh số tăng đều đặn bằng việc đẩy mạnh tỉ lệ quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Những thành tựu xuất sắc, vững chắc đó đã bị chựng lại khi Internet và những công nghệ đột phá mới ra đời. Những công nghệ đó đã cho phép người đọc và các nhà quảng cáo những lựa chọn mới chưa có tiền lệ về phương tiện thông tin đại chúng.

Dường như chết lặng trước sự ra đời và cạnh tranh mạnh mẽ của báo điện tử về lượng người đọc và doanh số quảng cáo, báo giấy đã chỉ có thể tìm được một vài thành công nhỏ nhoi trong việc giành lại chỗ đứng và sức sống về mặt kinh tế sau hơn một thập kỷ chật vật đấu tranh cho sự tồn tại..

Một khi bạn không chịu thay đổi, một ai đó khác sẽ làm việc đó và đấy sẽ là phút cáo chung của bạn.

One Response to Thay đổi hay là chết?

Trả lời

